Friday, April 20, 2012

एक दिवस..................

आज घराच्या खिडकीत बसून..........
एकटच हसत काही तरी लिहावस वाटत .गरम गरम चहाचे गोडगोड सुस्कारे घेत .मुक्त पाने डोळे मिठून तल्लीन होत .दीर्घ श्वास घेत.काही तरी अस जे खरच खूप छान असेल.वेड लावणार असेल .जे मनाच्या प्रत्येक कोपऱ्याला एका प्रकारच समाधान आनंद देईल आणि लाजून हसायला लावेल .आज खूप छान वाटतं आहे आणि मी हसत लिहायला सुरवात केली .तो आला  दबक्या पावलांनी आणि माझे डोळे हाताने मिठून शांत उभा राहिला .मी त्याला चटकन म्हणाले "आलास तू ..."
आणि तो नेहमी प्रमाणे "शीsssssssssssss ......!"
आज पण ओळखलस .असं म्हणत तो माझ्या जवळच्या खुर्चीत बसला .म्हणाला."तुला आधीच  कळालं होत मी आल्याच .पाहिलं अशील खिडकीतून.म्हणून ओळखलस न...."
"नाही ....."म्हणत मी मान  नाकारार्थक  डोलावली "मग कस ओळखलस .हे कस जमत तुला .."
त्याच्या कडे पाहत म्हणाले ."शब्दान पेक्षा स्पर्श जास्त बोलका असतो राजे आणि आपल्या माणसाची चाहूल कशी हि लागते .तू आत आलास तशीच जाणीव झाली मला तुझी ..."
मला टपली मारत हात जोडत म्हणाला "ओ............वेडा बाई भाषण नको प्लीझ पोटात  कावळे  ओरडतात "मी त्याच्या हातांवर हात जोडत म्हणाले ."बरं ए पण आज तू लवकर कसा.."
"असंच..!" म्हणत तो .........शर्ट ची बटण खोलत बेडरूम कडे वळला .चालता चालता थांबून "मी फ्रेश होवून येतो "अस म्हणाला .
"ठीक आहे .मी जेवण वाढते "
तो आला "लवकर वाढ प्लीज मला खूप भूक लागली आहे " 
इकडे तिकडे पाहू लागला..........
"काय  झालं काही हवं का तुला ?"
"हो......मी माझा फोन बेडरूम मध्ये विसरलो घेऊन येतेस का प्लीज."
"हो आलेच हं ........"
मी आत गेले तर खोलीत काळोख होता .मी  दिवे  लावले .बेडवर काही तरी ठेवलेलं होत.........
मी थोडस हसून पुढे गेले .......गिफ्ट आणि एक चिट्टी होती  ............   
मी चिट्टी उघडली ...............
प्रिय
...............
                               आज मी खूप खुश आहे कारण आजच्या दिवशी तू माझ्या आयुष्यात आलीस आज मी तुला पहिल्यांदा पाहिलं होत . आणि तुझ्या वर जीव जडला .आजचा हा दिवस माझ्या दीर्घ काळ किंव्हा चिरंतर लक्षात राहील . म्हणूनच हि  छोटीशी भेट तुला नक्कीच आवडेल .
                                                                                                          तुझा
                                                                                                           ..............

आणि माझ्या डोळ्यात पाणी आले .....त्याला आमची पहिली भेट अजून आठवणीत आहे मी ते गिफ्ट उघडून पाहिले त्यात एक सुंदरशी साडी होती मी ती घेऊन मागे वळणार तोच तो माझ्या मागे उभा  त्याने मला मिठीत  घेतले .आपण आज बाहेर जाऊया तू पटकन तयार हो ...................
आज एक छानसा  मूवी  आणि डिनर करूया ...............
लग्ना नंतर  खूप  दिवसा नंतर  आपण कुठे तरी बाहेर जातोय ..............
चल चल.............................
पटापट तयार हो आता वेळ नको दवडू .मी हि फ्रेश होतो आणि तयारी करतो ................
आज  बार्थ्ररुम  मधून 
अभी न  .................. 
जाओ ..............छोड कर............. 
के दिल............. अभी..............भर नाही ................
अशी शीळ घालत केस पुसत तो बाहेर आला .मी तयारी करून आरशात स्वतःला निहाळतच होते कि तो माझ्या मागे येऊन उभा राहिला अरशातूनच हसून हाताच्या खुणांनी छान दिसतेस अस म्हणाला. आज स्वरींचा मूड भलताच खुश होता आमच्यावर.त्याने मला जवळ घेतले...................
माझ प्रमोशन झाल आहे .................
ओ...........हो .............म्हणजे हा आनंद प्रमोशनचा आहे तर.......म्हणून आज खुश आहे का ..............
नाही ............माझ्या खांद्यावर दोनी हात ठेवत तो हसत म्हणाला दोन्ही पण गोष्टी त्याच दिवशी झाल्या .म्हणजे ................तू माझ्या साठी खूप लक्की  आहेस ग ..................
त्या वेळी पण तू आयुष्यात आलीस आणि सगळ बदल आणि आज याच दिवशी मला प्रमोशन मिळाल ..................दारावरची बेल वाजून पोस्ट्मेम ने एक लिफाफा आत टाकला मी तो अगदी आतुरतेने उघडला ......ती चिट्ठी कवटाळली  डोळ्यातून पाणी वाहू लागले ......तो माझ्या जवळ आला घाबरून मला विचारू लागला काय झाल का रडतेस.......काही नाही ......अग बोल न ...............
माझ हि प्रमोशन झाल आणि  तुझ तर हे दुसरं प्रमोशन .................
म्हणजे ..........काही समजल नाही मला ............
दुसरं प्रमोशन कोणत ..........
बाबांच्या जागेवर बडती मिळाली सर तुम्हाला ................
आणि मी ते रिपोट त्याचा हातात दिले .....................
तो आतुरतेने वाचू लागला ..................
आणि पाण्याने भरलेल्या डोळ्यांनी माझ्या कडे पाहत मला खूप घट्ट मिठी मारत म्हणाला .......
प्रमोशनच्या हार्दिक शुभेच्छा होणाऱ्या आई साहेब ................
देवासमोर गोड ठेऊन आम्ही दोघ निघालो बाहेर ...................
हा क्षण म्हणजे माझ्या आयुष्यातील खूप मोठा दिवस त्याने माझी खूप काळजी घेतली............माझ्या सगळ्या इच्छा पुरवल्या मला मुलगा झाला त्याच नाव आम्ही अंश ठेवल .आणि काही दिवसांनी त्याच दिवशी त्यावेळी मी जे लिहायला घेतल ते पुस्तक प्रकाशित झाल .......................
तोच हा एक दिवस.........







चैताली कदम

No comments:

Post a Comment